อยากสวยให้สุด ไม่สะดุดริ้วรอย จบปิ๊งในเม็ดเดียว

               เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะฉะนั้นผู้หญิงอย่างเราๆเนี่ย ก็มักจะสรรหาอะไรใหม่ๆ เข้ามาบำรุงตัวเองอยู่เสมอใช่ไหมคะ นอกจากการบำรุงดูแลตัวเองจากภายนอกแล้วภายในเราก็ต้องบำรุงตามไปด้วย ซึ่งไม่ยากเลยในการบำรุงจากภายใน เพราะมันมาจากการรับประทานในแต่ละวันของเราล้วนๆเลยจ้า

                ซึ่งปัจจุบันนี้อาหารเสริมต่างๆที่ออกมาอย่างมากมายนั้น ทำเอาสาวๆหลายคนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ว่าเราจะทานตัวไหนดีบ้าง เพราะแต่ละตัวก็มีสรรพคุณแตกต่างกันออกไป ในวันนี้นุ่นจึงอยากแนะนำให้สาวๆได้รู้จักอาหารเสริมที่รวบรวมสรรพคุณต่างๆ อย่างครบถ้วนเลยทีเดียวก็ว่าได้ แถมยังเป็นสารที่สกัดจากธรรมชาติล้วนๆอีกด้วย ซึ่งก็คือ Hi-Balanz Royal Jelly สารสกัดเข้มข้นจากนมผึ้ง นั่นเองค่ะ หลายๆคนอาจร้อง “อ่ออออออ”  กันแน่ๆเลย เพราะเป็นอาหารเสริมที่กำลังมาแรงตอนนี้เลยล่ะค่ะ เอาเป็นว่า อย่ารอช้าเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยเนอะว่า Hi-Balanz Royal Jelly สารสกัดเข้มข้นจากนมผึ้ง จะเป็นยังไง ตามไปดูกันเลยค้า

หน้าตาผลิตภัณฑ์ Hi-Balanz Royal Jelly สารสกัดเข้มข้นจากนมผึ้ง นะคะ

cats

ก่อนอื่นเรามาสำรวจผลิตภัณฑ์ Hi-Balanz Royal Jelly สารสกัดเข้มข้นจากนมผึ้ง  กันหน่อยดีกว่า

           เริ่มจากกล่องสินค้าก่อนเลยค่ะ หน้าตาแพ็คเกจน่ารักคิ้วๆ พลิกมาหลังกล่องได้บอกรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าไว้ชัดเจน ทั้งส่วนประกอบที่สำคัญอย่าง Royal Jelly ที่มีปริมาณถึง 500 mg. จัดว่าเยอะมากๆเลยเมื่อเทียบกับแบรนด์ตามท้องตลาดทั่วไป แถมมีสาร 10-HDA เข้มข้นถึง 6% ซึ่งเป็นสารพิเศษที่พบในนมผึ้งเท่านั้น วัตถุดิบที่นำมาใช้ นำเข้าจากประเทศแคนนาดา เชียวน้า  ผ่านการตรวจสอบ GMP และระบุบ อย. เลขที่ : 10-1-01357-1-0095 บอกวันผลิตและวันหมดอายุไว้อย่างชัดเจน มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เลยค่ะ

20180018_1712742205411528_618872162_o

                 เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอซองกันแสงสีเงินๆ  ฉีกซองออกก็จะพบ ตัวกันชื้น และ แผงยา 3 แผง มาในรูปแบบแคปซูล ซึ่งส่วนตัวแล้ว นุ่นรู้สึกว่ายาแบบแคปซูลดีกว่าซอฟเจลตรงที่ ถ้าเป็นซอฟเจลจะไม่ทนต่อสภาวะอากาศและไวต่อแสงแดด ส่งผลให้ตัวยามีความเสื่อมภาพเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งต่างจากแบบแคปซูลที่มีความทนต่อการเก็บรักษา ไม่เกาะตัวกันเป็นก้อนๆโดยภายในผลิตภัณฑ์นี้ ผลิตมาในรูปแบบแคปซูลเม็ดสีขาวมีทั้งหมด 30แคปซูล ภายใน1กล่องค่ะ

สำหรับวิธีการรับประทาน

นมผึ้ง

รับประทานวันละ 1-2 เม็ด ตอนเช้าและ ก่อนนอน บำรุงผิวพรรณและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในร่างกาย ขณะนอนหลับ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรทานต่อเนื่อง 1-2 เดือน น้า

สำหรับประโยชน์ ของเจ้า Hi-Balanz Royal Jelly

         สามารถบำรุงได้ทั้งความสวยและความงาม ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาผิวต่างๆได้ เช่น สิว ฝ้า กระและริ้วรอยก่อนวัยด้วยสารจาก 10-HDA และ นมผึ้งยังมีสารช่วยผลิตฮอร์โมนเพศหญิงและชายให้เป็นไปอย่างสมดุล  แถมยังช่วยลดคอเลสเตอรอล และระดับน้ำตาลในเส้นเลือด อีกทั้งช่วยต่อต้านการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อที่จะทำให้เกิดการดื้อยาอีกด้วย จัดว่าเม็ดเดียวสวยครบสยบทุกปัญหาจริงๆ

20205765_1712751445410604_885745397_o

ผลลัพธ์หลังจากรับประทาน

              เพื่อให้เห็นผลและได้ประโยชน์มากที่สุดในการทานอาหารเสริมชนิดนี้ นุ่นเลือกทานในช่วงเช้าและก่อนนอนค่ะ ทานติดต่อกันมาประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว ความรู้สึกหลังทานมาช่วง 3-4 วันแรก ยังไม่เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ แต่พอผ่านมาประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ ก็เริ่มรู้สึกว่าผิวพรรณ นุ่มลื่นและชุ่มชื่นขึ้นนะเพราะปกติเป็นคนผิวค่อนข้างแห้งมาก ส่วนผิวหน้าก็มีเพื่อนทักว่าหน้าใสขึ้น เลยคาดว่า น่าจะเป็นผลมาจากการทานอาหารเสริมตัวนี้และรู้สึกสดชื่นขึ้นด้วยค่ะ

รวมๆแล้วคือชอบมากค่ะ พูดไปเดี๋ยวหาว่าโม้ เอาเป็นว่าสาวๆควรไปซื้อมาลองเองได้เลยนะว่าทานแล้วจะเป็นแบบที่นุ่นบอกหรือเปล่า

ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงของแต่ละคนอาจไม่เท่ากันยังไงสาวๆ

อย่าเพิ่งท้อ มาสวยให้ครบสูตรกันเถอะค่ะ !!



This slideshow requires JavaScript.

เป็นไงกันบ้างคะ ประโยชน์ของ Hi-Balanz Royal Jelly คือ ดีจริงๆ ไม่เพียงแต่ช่วยเรื่องผิวพรรณ

แต่ยังครอบคลุมไปซะทุกอย่างเห็นอย่างนี้แล้ว นุ่นว่าสาวๆทุกคนควรรีบไปลองกันเลยน้า

สรุปจากการที่นุ่นได้ทดลองแล้วรู้สึกชอบมาก อีกทั้งทานแล้วไม่ทำให้อ้วนขึ้นด้วย

แบบอาหารเสริมทั่วๆไปที่เคยได้ทดลอง ส่วนอาหารเสริมตัวนี้คงต้องทานในกล่องที่สองเพิ่มน่าจะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ส่วนตัวนุ่นเองนั้นเป็นคนไม่ชอบทานอะไรหลายๆเม็ด

อาหารเสริม Hi-Balanz Royal Jelly ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ของนุ่นเลยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปลองหาซื้อมาทานกันได้น้าหรือจะเข้าไปดูทางเว็บไซต์ของแบรนด์ก็ได้ค่ะ เดี๋ยวนุ่นลงไว้ด้านล่างให้นะคะ และวันนี้นุ่นขอตัวไปจัดนมผึ้งสักเม็ดและเข้านอนก่อน

บายค้า.

❤❤❤❤❤

– ส ว ย ค ร บ จ บ ใ น เ ม็ ด เ ดี ย ว ด้ ว ย Hi-Balanz Royal Jelly –

 https://www.hibalanz.com/th/hi-balanz-royal-jelly-capsule-30-capsules

ใส่ความเห็น

Website Powered by WordPress.com.

Up ↑